Chuyển đến nội dung chính

Bitdefender Antivirus Plus Mới Nhất + Trial Reset - Dùng Thử Mãi Mãi

Bitdefender Antivirus Plus Mới Nhất + Trial Reset - Dùng Thử Mãi Mãi
bitdefender antivirus plus cong cu reset
Được đánh giá là một trong những phần mềm diệt virus mạnh mẽ nhất hiện nay, đứng thứ 3 và hơn các phần mềm thường dùng như Kaspersky hay Avast... Phiên bản Bitdefender Antivirus Plus 2016 giúp bảo vệ bạn một cách toàn diện tránh các hiểm họa từ máy tính cho đến Internet.
Phiên bản mà TIMT giới thiệu có kèm theo một công cụ Trial Reset, khi các bạn dùng thử hết 30 ngày nó sẽ tự động Reset để các có thêm 30 ngày và sử dụng mãi mãi. Các bạn yên tâm là bản dùng thử sẽ có đầy đủ các tính năng như bản có bản quyền.
Mặc định Bitdefender cho chúng ta 30 ngày dùng thử miễn phí, khi hết thời gian này phần mềm sẽ bị vô hiệu.
Các tính năng của Bitdefender
  • Sử dụng dễ dàng. Đơn giản để hiểu. Xử lý an ninh với một một cú nhấn chuột.
  • Ngăn chặn truy cập trái phép vào dữ liệu riêng tư của bạn. Two-Way Firewall.
  • Giữ Safe Kids của bạn. Giám sát Hoạt động của họ. Rời rạc Parental Control.
  • Hãy giao dịch trực tuyến từ một trình duyệt dành riêng độc đáo, mà đảm bảo tài khoản của bạn không bị gian lận. BitdefenderSafepay ™ có thể bây giờ cũng tự động điền thông tin thẻ tín dụng trong lĩnh vực thanh toán.
  • Hai chiều tường lửa liên tục giám sát các kết nối Internet của bạn và ngăn chặn truy cập trái phép, thậm chí qua một mạng Wi-Fi.
  • Ngăn chặn không mong muốn e-mail từ đạt Hộp thư đến của bạn, bây giờ hoàn toàn dựa trên công nghệ đám mây.
  • Active Virus Control là một cách chủ động, công nghệ phát hiện năng động. Nó theo dõi hành vi của quy trình 'trong thời gian thực, như họ đang chạy, và thẻ hoạt động đáng ngờ.
  • Nếu e-mối đe dọa, chẳng hạn như các rootkit, không thể được gỡ bỏ từ bên trong hệ điều hành Windows, máy tính được tái khởi động trong chế độ cứu hộ - một môi trường tin cậy mà sau đó được sử dụng để dọn dẹp và phục hồi.
  • Với một nhấp chuột duy nhất, máy quét dễ bị tổn thương tự động cảnh báo về phần mềm dễ bị tổn thương hoặc lỗi thời, các bản vá lỗi Windowssecurity mất tích, và các thiết lập hệ thống có khả năng không an toàn.
  • Hiển thị trạng thái tổng thể của bạn an ninh trong tuần vừa qua, cũng như tổng số các vấn đề cố định bởi Bitdefender kể từ khi cài đặt. Bao gồm giải phóng lên không gian, ứng dụng tối ưu hóa và còn lại lưu trữ có sẵn.
  • Cho phép bạn theo dõi tất cả các nhiệm vụ an ninh liên quan đến bạn, cộng với phép bạn nhanh chóng và dễ dàng kéo và thả file để quét nhanh virus - ngay từ desktop của bạn!
  • MyBitdefender cung cấp truy cập trực tuyến nhanh chóng với phần mềm Bitdefender địa phương của bạn, cho phép bạn chạy quét, kiểm tra securitystatuses cho từng thiết bị, mở rộng dịch vụ của bạn hoặc dễ dàng truy cập vào hỗ trợ.
  • Điều khiển từ xa quét và sửa chữa các vấn đề bảo mật trên tất cả các thiết bị Bitdefender bảo vệ bạn từ bất cứ nơi nào, sử dụng MyBitdefender.
  • Miễn dịch cho bất kỳ ổ Flash virus khi họ đã kết nối với máy tính của bạn, do đó bạn không bao giờ phải lo lắng một lần nữa về cổng USB lây nhiễm cho bạn hoặc bạn bè của bạn.
  • Bitdefender Internet Security 2015 tự động chặn popup và thông báo khi bạn làm việc, chơi hay xem phim.
  • Cung cấp một kinh nghiệm rắc rối-miễn phí bằng cách làm cho các quyết định an ninh liên quan đến tối ưu với không có đầu vào từ bạn. Điều này có nghĩa là không có cửa sổ pop-up, không có cảnh báo, không có gì để cấu hình.
  • Bitdefender khối liên kết độc hại hoặc e-mối đe dọa bạn nhận được từ bạn bè của bạn trên Facebook, Twitter, Pinterest hay các mạng xã hội khác.
  • Bitdefender Internet Security 2015 cho bạn biết nếu một liên kết an toàn thậm chí trước khi bạn nhấp vào nó trong các kết quả tìm kiếm của Google và Bing. Hơn nữa, nó ngăn chặn truy cập đến các liên kết bị nhiễm mà bạn đã nhấp vào.
  • Sáng tạo, công nghệ độc quyền mà cải thiện rõ rệt tốc độ và hiệu suất trong một vài giờ bằng cách dần dần thích ứng với mỗi máy tính.
  • phần mềm bảo mật internet của bạn không làm chậm máy tính của bạn. Vì vậy, những gì được? Bitdefender OneClick Optimizer là một tính năng mới trong Bitdefender Internet Security 2015 tự động tăng tốc độ hệ thống của bạn và giải phóng không gian đĩa bằng cách chạy mỗi tối ưu hóa được biết đến. Tất cả trong một cú nhấp chuột.
  • Và nhiều hơn nữa ...

Tải Về Bitdefender Antivirus Plus 2016 + Công Cụ Reset
Hướng Dẫn Cài Đặt Bitdefender Antivirus Plus

Sau khi tải về bạn chạy file cài đặt (Phải có kết nối Internet)
Chờ quá trình tải về hoàn tất
Bỏ tick ở ô Gửi Báo cáo vô danh và chọn Cài đặt
Chờ quá trình cài đặt hoàn tất
Nhấn Đồng ý để hoàn tất quá trình cài
Giao diện đăng nhập hiện ra, bạn chọn vào biểu tượng G+ hoặc FB hoặc Windows (Cái nào mà bạn có tài khoản là được). Ở đây TIMT chọn Google
Nhập địa chỉ Email của bạn và nhấn Next
Nhập tiếp mật khẩu của tài khoản bên trên và chọn Sign in
Chọn Cho phép
Chọn Tôi không có mã bản quyền và nhấn Tiếp tục
Đây là giao diện chính của chương trình.

Hướng Dẫn Dùng Công Cụ Reset Để Dùng Thử Mãi Mãi

Công cụ Reset cho phép chúng ta dùng thử sản phẩm mãi mãi, thoải mái cập nhật mà không sợ bị khóa key, không vi phạm bản quyền.
Để sử dụng công cụ này bạn giải nén file Công cụ Reset vừa tải bên trên ra và Copy vào ổ cài đặt Windows.
Sau khi giải nén, bạn nhấn tổ hợp phím Windows + R để mở Run
Gõ vào msconfig và nhấn OK
Một cửa sổ hiện ra bạn chọn thẻ Boot và tick vào Safe boot rồi nhấn OK
Nhấn Restart để khởi động lại máy
Sau khi vào chế độ Safe boot bạn vào ổ chứa Windows, Click chuột phải vào công cụ vừa giải nén lúc nãy và chọn Run as Administrator
Chọn Install Autoreset
Nhấn OK để hoàn tất
Tiếp theo bạn lại nhấn tổ hợp phím Windows + R để mở Run
Gõ vào msconfig và nhấn OK
Chọn thẻ Boot, bỏ tick ở Safe boot và nhấn OK
Vậy là bạn đã có phiên bản Bitdefender 2016 mới nhất sử dụng mãi mãi. Để kiểm tra công cụ có hoạt động hay không bạn chỉ cần chỉnh thời gian của Windows tăng thêm 1 tháng và Reset máy xem còn 30 ngày không nhé.
Chúc các bạn thành công !
Người coppy bài: Web site mua bán rao vặt miễn phí và hiệu quả, nhiều chức năng vượt ... raovat3s.com - Trang thông tin rao vặt nhanh miễn phí toàn quốc ...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Active Windows 10 Pro Version 1607 - 1703 Vĩnh Viễn - Kích Hoạt Bản Quyền Kĩ Thuật Số

Active Windows 10 Pro Version 1607 - 1703 Vĩnh Viễn - Kích Hoạt Bản Quyền Kĩ Thuật Số Active Win 10 là quá trình kích hoạt bản quyền hệ điều hành của Microsoft. Để sỡ hữu bản windows bản quyền bạn cần bỏ ra một số tiền không nhỏ để mua key win 10. Hiện nay, với sự hỗ trợ của công nghệ mà xuất hiện nhiều công cụ giúp bạn làm điều này. Tuy nhiên, không phải cái nào cũng mang lại hiệu quả và bên cạnh đó lại mang nhiều tiềm ẩn về lây lan virut. Hầu hết các công cụ đó chỉ giúp bạn kích hoạt được 180 ngày. Vậy phải làm sao để active win 10 vĩnh viễn ? Hôm nay TIMT sẽ hướng dẫn các bạn cách active win 10 pro vĩnh viễn  Hướng Dẫn Chi Tiết * Yêu cầu: Máy có kết nối internet Phiên bản windows 10 pro 1607 Kiểm tra phiên bản windows, bạn vào  Run  gõ  winver Windows update running Các bạn phải chắc chắn khóa windows update phải đang chạy, nếu không sẽ không thành công nhá. Để kiểm tra các bạn vào  run  gõ  services.msc Tìm đến khóa  windows update  nếu không chạy thì c

Ghost Windows 10 Pro 1607 (x64 + x86) Full Soft Chuẩn UEFI + Legacy

Tuy MS đã cho ra mắt phiên bản 1703 với nhiều tính năng hấp dẫn nhưng xét về độ ổn định thì vẫn chưa bằng được phiên bản 1607. Còn khá nhiều người vẫn thích dùng phiên bản này. Chính vì thế mà Ghoster LeHaIT vẫn cho ra lò một bản Ghost Full Soft với tinh chỉnh mượt mà tối ưu. Thông Tin Bản Ghost Được làm từ bộ cài Windows 10 Pro Build 14393.969 (1607) nguyên gốc, bỏ các apps không cần thiết và Windows Defender Bản ghost đã được tối ưu rất kỹ từ khởi động đến không bị full disk 100% Kích hoạt Net Framwork 3.5, kích hoạt Windows Photo Viewer Cài Full Soft cơ bản & Full Font ABC VNI Bản này mình để tool active trong ổ C, mọi người tự lựa chọn nhập key hay dùng tool active nhé Không cá nhân hóa bất kì thành phần nào. Hình nền Nature 4K Một Số Hình Ảnh Demo Tải Về Bản Ghost Windows 10 Pro Update Version 1607 Some Soft UEFI - GPT Pass giải nén:  tienichmaytinh.com Bản Ghost Windows 10 Pro Update Version 1607 Some Soft UEFI - GPT Bản 64 B

Active Windows 10 Pro Version 1511 Vĩnh Viễn

Active Windows 10 Pro Version 1511 Vĩnh Viễn Windows 10 được đánh giá là bản hoàn chỉnh và thành công nhất từ trước tới giờ. Với số lượng người cài đặt cao ngất ngưỡng. Sau khi cài đặt Windows công việc cần thiết nhất đó là kích hoạt bản quyền cho nó. TIMT cũng đã giới thiệu đến các bạn công cụ crack windows nhanh chóng và tiện lợi. Nhưng các công cụ crack mang nhiều mối nguy về vấn đề bảo mật. Hôm nay TIMT giới thiệu đến các bạn cách active Windows 10 vĩnh viễn  Các Bước Thực Hiện 1. Để thêm key vào không báo lỗi các bạn phải kiểm tra khóa windows update có đang chạy hay không: - Mở hộp thoại Run, gõ  services.msc, enter và tìm đến khóa  windows update , nếu chưa hiện chữ  running   các bạn lick đôi chuột trái và chọn  start . 2. Sau đó mở cmd với quyền administrator: 3. Xóa key cũ: - Lưu ý: Bước này chỉ dành cho các bạn đã và đang sử dụng công cụ active khác cũng như là đã thêm key vào rồi Bạn nào chưa sử dụng công cụ active thì có thể bỏ qua bước này và